จีบผู้ชายยังไงไม่ให้นก แบบฉบับผู้หญิงเก่ง

สวยมักนก ตลกมักได้ คำนี้ใช้ได้ผลกับสาวๆ หลายคนแล้ว กล้าๆ หน่อยๆ เพราะคุณมัวแต่รอให้ผู้ชายเป็นฝ่ายจีบ หรือเข้าหาก่อนระวังจะนกไม่รู้ตัว วันนี้เรามีทริคดีมาแนะนำสาวๆ กันค่ะ

1.เป็นตัวของตัวเอง สาวๆ ควรเป็นตัวของตัวเอง ถ้าเอาแต่เสแสร้งไม่เป็นตัวเองก็ดูไม่เป็นธรรมชาติ หากเป็นแฟนกันอาจเกิดปัญหากันในภายหลัง ทางทีดีเป็นตัวเองให้เขาหลงรักเราในแบบที่เป็นเป็นตัวเองดีที่สุดนะคะ

2.ดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ รูปลักษณ์ภายนอก สไตล์การแต่งตัวแน่นอนว่าไม่ใช่ทุกอย่างของความรัก แต่อย่าลืมนะว่าเป็นสิ่งแรกที่สามารถทำให้หนุ่มๆ สนใจได้ ดังนั้นหากสาวๆ ดูดีอยู่เสมอก็ไม่ยากที่หนุ่มๆ จะตกหลุมรัก

3.ไม่รุกจนเกินงาม ไม่ผิดที่สาวๆจะเป็นฝ่ายเดินเกมก่อน แต่อยู่ในทางสายกลางดีกว่า เพราะหากคุณรุกมากไปอาจทำผู้ชายอึดอัดจนทำให้ผู้ชายถอยเกียร์หนีได้อย่าลืมนะ”ตื้อเท่านั้นที่ครองโลก”ใช้ไม่ได้เสมอไป

4. ไม่ทำตัวก้าวก่าย ก็เข้าใจนะว่าเราชอบเขาเราก็อยากรู้ทุกเรื่องของเขา ไม่ต้องไปถามคำถามที่ไม่น่าถาม หรือถามแบบซ้ำซากๆ ลองเปลี่ยนเป็นสาวตลก เล่นมุขใส่เขา ทำให้เขาหัวเราะไปกับเรา รับรองเวิร์คสุดๆ ไปเลย

5.ทำให้เขาสนใจ หลังจากรู้จักกันเเล้ว พบกันบ่อยขึ้น คุยกันมากขึ้น หยอดคารมจีบไปบ่อยๆ หัดพูดล้อเล่น ติดตลก แค่นี้ก็จะทำให้สบายใจและรีแลกซ์กันทั้งสองฝ่าย จากนั้นหนุ่มที่คุณหมายปองเขาจะมองหาบางสิ่งบางอย่างในตัวคุณ หากคุณไม่สวย คุณก็ต้องมีอะไรที่เด่นอยู่ในตัว เช่น เรียนเก่ง คุณต้องมาคิดว่าคุณมีอะไรเด่น หน้าไม่สวย แต่หุ่นดี แต่ถ้าที่กล่าวมาไม่มีสักอย่าง สิ่งที่คุณพอจะมีได้ คือ นิสัยดี มีรับผิดชอบ ไม่ขี้หึง ทำให้เขารู้สึกว่าคุณคือผู้หญิงที่น่าสนใจ

6.เข้าไปบอกรักแบบเนียนๆ เมื่อสานต่อความสัมพันธ์มาจุดหนึ่งแล้ว จะรออะไรก็หาทางบอกรักเขาไปแบบเนียนๆ เลยดีกว่า แสดงความจริงจังให้หนุ่มคนที่คุณชอบ หรือแบบจะหยอดมุขหวานๆ แล้วเนียนบอกไป แบบนี้หนุ่มคนไหนได้ฟังคงมีอ่อนไหวบ้างล่ะ

หากสาวๆ ลองทำตามแล้ว หนุ่มคนนั้นยังไม่เหลียวมอง สาวๆ ลองมองหาเป้าหมายใหม่ๆ เพราะผู้ชายไม่ได้มีคนเดียวทั้งโลก สวย เริ่ด แบบเราหาได้อยู่เเล้ว เป็นกำลังใจให้ค่ะ 🙂

Scroll to Top