เลือกไพ่มา 1 ใบ ทำนายสุขภาพปัง ไม่มีโป๊ะ

 

เลือกไพ่มา 1 ใบ 

ทำนายสุขภาพปัง ไม่มีโป๊ะ 

            สายมูจ๋า มาเช็กดวงกับซิสกันจ้า เพียงเลือกไพ่มา 1 ใบ บอกได้ว่าสุขภาพคุณจะเป๊ะ ปัง หรือเสี่ยงพังกันแน่! ว่าแล้วก็มาตั้งจิต สมาธิ เลือกไพ่ แล้วกดเข้าไปอ่านคำทำนายกันได้ในรูปเลย! เลือกใบไหน ได้อะไรกันบ้าง อย่าลืมแชร์ให้เพื่อนๆ มาเล่นกันด้วยน้า 

 

 

ไพ่กองที่ 1 :  

ในช่วงนี้อาจจะประสบปัญหาเกี่ยวกับเรื่องผิวหนัง อย่างสิว ฝ้า กระ ซึ่งล้างหน้าให้สะอาดก็แล้ว เลี่ยงการโดนแดดก็แล้ว เจ้าสิวตัวร้ายก็ยังไม่หายไปสักที ซิสขอแนะนำว่าลองปรับฮอร์โมนโดยการกินยาคุมกำเนิดที่มีตัวยาดรอสไพรีโนน (Drospirenone) ที่ช่วยต้านฮอร์โมนเพศชาย ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิว ผิวมัน จึงช่วยลดการเกิดสิว ผิวมันได้ โดยไม่ทำให้อ้วนบวม น้ำหนักเพิ่มขึ้นด้วย 

 

ไพ่กองที่ 2 :  

สาวๆ ที่เลือกไพ่กองนี้ อาจจะสงสัยกันอยู่ว่า ทำไมช่วงนี้อารมณ์แปรปรวนบ่อย ยิ่งช่วงใกล้ประจำเดือนมายิ่งเหวี่ยงวีนหนักกว่าเดิมอีก แถมปวดท้องประจำเดือนหนักมากอีกต่างหาก ลองเลือกยาคุมที่มีตัวยาดรอสไพรีโนน (Drospirenone) 3 มก.และมี EE 20 ไมโครกรัม ที่เป็นสูตร 24+4 ซึ่งมีตัวยาฮอร์โมน 24 เม็ด และเม็ดแป้ง 4 เม็ด ทำให้ระดับฮอร์โมนในร่างกายคงที่ จึงช่วยลดอาการก่อนมีประจำเดือน (PMS) ทั้งอาการปวดท้องประจำเดือน พุงป่อง คัดตึงหน้าอกและอารมณ์หงุดหงิด เหวี่ยงวีนได้นั่นเอง 

 

ไพ่กองที่ 3 :  

สุขภาพช่วงท้องดี๊ดี ไม่มีเจ็บไข้เลย แต่สุขภาพส่วนบนกลับเหี่ยวเฉา บางครั้งก็คลื่นไส้ เวียนหัว ปวดหัวง่าย สาเหตุอาจเป็นไปได้ทั้งมาจากความเครียด และมาจากเรื่องของฮอร์โมน ให้เลือกยาคุมที่มีตัวยาเจสโตดีน (Gestodene) 60 ไมโครกรัม และมี EE 15 ไมโครกรัม ที่เป็นสูตร 24+4 ซึ่งเป็นชนิดฮอร์โมนต่ำมาก จะช่วยลดอาการคลื่นไส้ เวียนหัว และไม่กระตุ้นการเกิดไมเกรนได้อีกด้วย 

 

ไพ่กองที่ 4 :  

ผิวเป๊ะ สุขภาพปัง ต้องสาวๆ ที่เลือกไพ่กองนี้เลย แต่อย่ามัวชะล่าใจจนลืมดูแลตัวเองนะคะ เพราะถึงจะสุขภาพดี แต่ดันมีเกณฑ์เสี่ยงท้องป่องไม่รู้ตัวนี่สิ ไม่ว่าจะรักสนุกแค่ไหน ในสถานการณ์ฉุกเฉิน ก็อย่าลืมกินยาคุมนะคะ แต่ถ้าไม่ทันจริงๆ การกินยาคุมฉุกเฉินชนิด 1 เม็ด ก็เป็นอีกหนึ่งวิธีที่สะดวก ง่าย กินเม็ดเดียวจบ ไม่ต้องกลัวลืมกินยาเม็ดที่ 2 ไม่พลาดป่องแน่นอน 

 

อย่าลืมนะคะ ผู้หญิงอย่างเราๆ มูได้ แต่เรื่องสุขภาพต้องดูแลกันเป็นพิเศษ! สำหรับสาวคนไหนที่มีปัญหาทั้งเรื่องการใช้ยาคุม หรือเรื่องสุขภาพ แค่มองหาป้าย PHARMASIS –ร้านยาที่เข้าใจผู้หญิงที่หน้าร้านยาใกล้บ้าน ก็เข้าปรึกษาหรือพูดคุยกับเภสัชกรผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำแนะนำอยู่ได้เลยค่ะ 

 

สามารถปรึกษาเรื่องการใช้ยาคุมได้ที่PHARMASIS –ร้านยาที่เข้าใจผู้หญิง หรือค้นหาร้านได้ที่ www.pharmasis.neversurrender.in.th  

#PHARMASIS #ร้านยาที่เข้าใจผู้หญิง 

Scroll to Top